TÌM HIỂU VỀ TÍNH CHẤT VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA LOẠI MÁY CẮT LASER

Tin tư vấn
  • Những điều cắt chú ý khi mua máy cắt laser
    Những điều cắt chú ý khi mua máy cắt laser

    Chi tiết »

  • Công nghệ gia công cơ khí bằng laser có gì đặc biệt?
    Công nghệ gia công cơ khí bằng laser có gì…

    Chi tiết »

  • Những điều cần biết về máy cắt gia công CNC trong sử dụng
    Những điều cần biết về máy cắt gia công CNC…

    Chi tiết »

  • Tìm hiểu về tính chất và đặc điểm của loại máy cắt laser
    Tìm hiểu về tính chất và đặc điểm của loại…

    Chi tiết »

  • Công nghệ cắt laser công nghiệp (Phần 1)
    Công nghệ cắt laser công nghiệp (Phần 1)

    Chi tiết »

  • Cắt kim loại mỏng bằng máy laser nay không còn là vấn đề nan giải?
    Cắt kim loại mỏng bằng máy laser nay không còn…

    Chi tiết »

Video
Tin tức & sự kiện

Tìm hiểu về tính chất và đặc điểm của loại máy cắt laser

MÁY CẮT LASER

Cắt laser có tia laser mạnh mẽ, nói chung là khoảng 0,010-0,020 trong. Đường kính và cung cấp hàng ngàn watt điện cắt tinh khiết. Một số máy cắt laser cao-powered ngày nay có thể tạo ra một 6,000 watts! Tại một thời điểm, nó là không thể tưởng tượng để xem xét cắt thép 10mm thậm chí hiệu quả, nhưng bây giờ máy cắt plasma cnc cắt laser cho phép lên đến 25mm thép được cắt một cách dễ dàng nói chung.

MÁY CẮT LASER VÀ CÁC THUỘC TÍNH CỦA HỌ

Máy cắt bằng tia laser cho phép chế tạo kim loại để tạo các bộ phận chất lượng cao đòi hỏi rất ít, nếu có, hoàn thành công việc. Như laser công suất cao được cắt, vật liệu thừa hoặc là tan chảy, bỏng hoặc làm bay hơi đi. Một vòi phun áp suất cao của khí cũng thổi đi bất kỳ mảnh vỡ, dẫn đến cắt bề mặt cao thành phẩm.

Hai loại máy cắt laser sử dụng ngày nay là CO 2 và Nd: YAG. CO 2 máy cắt tia laser là một trong những laser khí đầu tiên và là sự đa dạng phổ biến nhất của máy cắt laser. Họ cung cấp một tỷ lệ sản lượng đầu vào quyền lực tuyệt vời, hiệu quả như 20 phần trăm. Nd: YAG laser trạng thái rắn và sử dụng một tinh thể như một phương tiện phát laser. Họ cắt thép và hợp kim khác trong ngành công nghiệp gia công kim loại.

LASER CẮT VS CẮT CƠ

Máy cắt Laser được phân biệt với máy cắt cơ khí truyền thống. Kể từ khi laser không bao giờ tiếp xúc vật lý với các kim loại, có rất ít hoặc không có mài mòn trên các thiết bị, và sẽ có ít cơ hội cho các vật liệu để trở thành bị ô nhiễm. Máy cắt bằng laser cũng cắt kim loại với độ chính xác cao hơn so với các phương tiện cơ khí.

Trong cắt cơ khí, thường có một vùng nhiệt rộng, có thể gây ra các tài liệu bị cong vênh theo thời gian. Nhờ máy cắt laser, các vùng bị ảnh hưởng nhiệt được giữ ở mức nhỏ, do đó làm giảm khả năng của vật liệu bị biến dạng. Mặc dù cắt laser cung cấp nhiều lợi thế, nó cũng tiêu thụ một mức độ rất cao của năng lượng, làm cho nó khó khăn hơn cho một cửa hàng máy tính thông thường để kết hợp vào hệ thống chế tạo kim loại của nó.

LỢI ÍCH CỦA LASER MÁY CẮT

Laser máy cắt cung cấp một số lượng đáng kể các lợi ích để xem xét khi lựa chọn một thiết bị cắt. Bên cạnh lợi thế của mình qua cắt cơ khí thông thường, cắt laser là một quá trình yên tĩnh. An toàn cũng là quan trọng và, kết quả là, hầu hết các máy laser được kèm theo đầy đủ để ngăn ngừa tai nạn.

Laser được trang bị màn hình cảm ứng máy tính, do đó người lao động có thể vẽ ra những thay đổi thiết kế cho các nguyên mẫu và một phần lớn chạy. Những laser tiến bộ nhanh chóng vì giá thức ăn cao và tốc độ thiết bị. Công nhân cũng có thể cắt nhiều công việc trong một chạy bằng cách lưu trữ hàng tồn kho trên trang web.

LASER XEM XÉT CẮT

Trong khi đặc biệt để cắt thép và các kim loại cứng khác, máy cắt laser thường không hoạt động tốt trên các kim loại phản chiếu cao, như đồng và nhôm. Kể từ những kim loại dễ dàng phản chiếu ánh sáng của laser và cũng hấp thụ nhiệt của nó, dầm cao-powered được yêu cầu phải cắt chúng.

Khi xuyên, máy cắt laser tạo ra các lỗ hơi nhọn. do sự xâm nhập lỗ là hơi lớn hơn đường kính hơn lối ra.

Kể từ khi cắt laser làm tan chảy các vật liệu trong đường đi của chùm tia, kim loại có thể đông cứng trong đục thủng, đặc biệt là trong các tài liệu được xử lý nhiệt. Trong khi điều này có thể có ích cho một số ứng dụng, vấn đề này có thể gây hại cho những người cần phải tiếp tục làm việc, như luồng.

 

CÔNG TY TNHH LASER VIỆT

 Chi nhánh 1: Số 9, Ấp Thới Tây 1, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

     Chi nhánh 2: Lô B4, Đường Số 6, Khu Công Nghiệp Long Hậu, Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An 

     Liên hệ:  Mr Quân-0938 500 357

     Email: quan.nguyen@vietlaser247.com |  www.vietlaser247.com

128812 Online : 1

Designed By Viet Wave